//

TS. Nguyễn Thị Hường vinh dự được Phó Chủ tịch nước tuyên dương nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tiêu biểu năm 2019

   Nhân dịp kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều ngày 19/11/2019, tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã gặp mặt Đoàn đại biểu nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tiêu biểu năm 2019. Tham dự buổi gặp mặt có Thứ trưởng Lê Quân, Tổng cục trưởng Tổng cục GDNN Nguyễn Hồng Minh và 50 nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục nghề nghiệp tiêu biểu trên cả nước năm 2019.
   Vinh dự và tự hào cho Đảng ủy, Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương có một nhà giáo được Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao Kỷ niệm chương nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tiêu biểu năm 2019 là nhà giáo Nguyễn Thị Hường - Tiến sĩ Dược học, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng.
   Với nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp, 
Tiến sĩ Nguyễn Thị Hường luôn gương mẫu đi đầu trên các mặt công tác từ học tập nâng cao trình độ, nghiên cứu khoa học, thực hiện tốt các nhiệm vụ và chức trách của người đứng đầu, đã được Đảng và Nhà nước, các tổ chức tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý, có nhiều công trình nghiên cứu khoa học, ứng dụng khoa học tiêu biểu trong 05 năm qua.
Phát biểu tại buổi gặp mặt thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các nhà giáo dục nghề nghiệp trên cả nước nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
   Tiến sĩ Nguyễn Thị Hường vinh dự là một trong 50 các thầy giáo, cô giáo và cán bộ quản lý giáo dục tiêu biểu về "Thực tâm, Thực tài, Thực nghề", "Gương mẫu, sáng tạo, đổi mới", lập nhiều thành tích xuất sắc, góp phần xây dựng và phát triển đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp trong những năm vừa qua.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu:

 
PCT nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu tại buổi gặp mặt
 





 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook