//

Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương tưng bừng khai xuân Quý Mão 2023

Hòa chung không khí vui tươi, náo nhiệt và tràn đầy tin yêu và hi vọng của những ngày đầu xuân năm mới, ngày 30/01/2023 (tức mùng 9 Tết Nguyên Đán), Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã tổ chức buổi gặp mặt Khai xuân để chào đón một năm hứa hẹn nhiều đổi mới có tính bứt phá, chinh phục nhiều hơn những thách thức và cơ hội, thúc đẩy sự phát triển chung của nhà trường.

Lãnh đạo nhà trường chúc mừng năm mới

 

Tham dự chương trình khai xuân có TS.Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS.Trần Bá Kiên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; DSCKII.Nguyễn Thị Thanh Nhài – Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và cán bộ nhân viên đang công tác tại trường.

 

TS.Trần Bá Kiên phát biểu chúc mừng tại buổi gặp mặt

 

Phát biểu tại buổi khai xuân, TS. Trần Bá Kiên đã trân trọng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất sẽ tới với tất cả các cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường trong một năm mới. TS.Trần Bá Kiên cũng bày tỏ hy vọng cùng khẳng định truyền thống đoàn kết, gắn bó bền chặt, không ngừng nỗ lực, sáng tạo và chủ động thích nghi chắc chắn sẽ là một trong những bệ phóng vững chắc giúp cho tập thể Nhà trường gặt hái những kết quả tốt đẹp hơn trong năm mới và chắc chắn rằng đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên nhà trường sẽ tiếp tục cùng nắm tay nhau, vững tin vượt qua khó khăn, thử thách để thực hiện thật tốt các chiến lược, nhiệm vụ đã đề ra của Nhà trường.

TS.Nguyễn Thị Hường phát biểu chúc mừng tại buổi gặp mặt

 

Cũng tại buổi gặp mặt, TS.Nguyễn Thị Hường cũng gửi lời chúc mừng năm mới với khí thế, niềm tin, thắng lợi mới sẽ tới với tập thể nhà trường nói chung và mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên của nhà trường nói riêng.

 

Và sau những lời chúc tốt lành, những phong bao lì xì mang theo hi vọng và may mắn của một phong tục đẹp trong những ngày đầu Xuân mới đã được các đồng chí lãnh đạo nhà trường gửi tới toàn thể cán bộ, giảng viên và nhân viên của nhà trường.







 

Buổi gặp mặt đầu xuân Quý Mão của trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp cùng những lời chúc tốt đẹp, những ánh mắt tin yêu, những nụ cười rạng rỡ khởi đầu cho một năm mới nhiều thành công và thắng lợi.

                                                                        -Cẩm Giang- 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook