//

Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương tổ chức khai xuân, chúc mừng năm mới Xuân Nhâm Dần 2022.

Sáng ngày 06/02/2022 (tức ngày mùng 6 tháng Giêng năm Nhâm Dần), Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã tổ chức khai xuân, chúc mừng năm mới và chào đón một năm mới mang lại nhiều thành công đến với nhà trường.
 

 
Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương hân hoan trong không khí đầu xuân năm mới.
 
TS. Trần Bá Kiên – Hiệu trường nhà trường mở đầu chương trình phát biểu khai mạc buổi lễ, đã gửi những lời chúc mừng  tốt đẹp nhất tới toàn thể các CBGV đã điểm lại một số thành tựu mà Nhà trường đạt được, đồng thời biểu dương và cám ơn về sự nỗ lực không biết mệt mỏi, sự cống hiến tận tình của toàn thể cán bộ, viên chức và giảng viên. Năm 2021 là một năm đặc biệt, là năm đầu tiên triển khai Nghị quyết của Hội đồng trường và kế hoạch phát triển Nhà trường giai đoạn 2021-2025, đối diện với dịch bệnh COVID-19 còn nhiều diễn biến phức tạp khó lường  từ đó CBGV cũng cần thay đổi rất nhiều để thích ứng và phát triển, với sự quyết tâm cao, với niềm tin mới cùng truyền thống đoàn kết gắn bó bền chặt, sự nỗ lực sáng tạo, chủ động thích nghi, tập thể sư phạm Nhà trường chắc chắn sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp, đánh dấu sự phát triển đi lên, khẳng định vị thế, thương hiệu Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương và là một cơ sở đào tạo Dược sĩ cao đẳng trọng điểm chất lượng cao của Bộ Y tế.
TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, thông qua chương trình, đã gửi tới toàn thể cán bộ và giảng viên Nhà trường những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới, với biết bao kỳ vọng về sự phát triển mạnh mẽ, bền vững của Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương.
Chương trình khai xuân và chúc mừng năm mới tại Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương. đã diễn ra trong khí ấm áp, thân mật và thực hiện nghiêm biện pháp phòng chống dịch COVID-19. Những lời chúc, những vần thơ hay, những nụ cười rạng rỡ khởi đầu cho một năm mới nhiều thành công và thắng lợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook