//

Tổng kết và trao giải Bóng đá nam HCCP Cup lần thứ VIII năm 2023

Nằm trong chuỗi hoạt động chào tháng thanh niên 2023; Chào mừng Kỷ niệm 68 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023) & Kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2023), Đoàn Thanh niên phối hợp với Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã tổ chức thành công giải bóng đá nam HCCP Cup lần thứ VIII năm 2023

 


Các đội bóng tham gia bế mạc giải đấu

 

Giải đấu năm nay đã thu hút 08 đội bóng tham gia, trong đó có 06 đội sinh viên, 01 đội Cán bộ giảng viên và 1 đội bóng khách mời đến từ Công ty IMF Việt Nam. Qua nửa tháng tranh tài từ 26/02/2023 đến 12/3/2023, với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết các đội bóng đá cống hiến cho khán giả tổng số 16 trận đấu với 51 bàn thắng. Giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa thầy và trò trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương với Doanh nghiệp.

 

Chiều ngày 12/3/2023, hai trận đấu quan trọng nhất của giải đấu đã diễn ra: tranh tranh giải Ba giữa đội Cán bộ Giảng viên và CĐCQ K14 đội 3, trận Chung kết giữa CĐCQ K14 đội 1 và Đội Doanh nghiệp IMF Việt Nam. Hai trận đấu đều diễn ra đầy hấp dẫn, kịch tính, nhiều bất ngờ; các cầu thủ đều thể hiện tinh thần hết mình vì thể thao, cống hiến cho khán giả những trận cầu hay.

 

Ngay sau khi kết thúc trận chung kết, Ban tổ chức đã tổ chức Lễ Bế mạc giải đấu. Tới dự Bế mạc giải đấu có sự hiện diện của DSCKII. Nguyễn Thị Thanh Nhài, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Ths. Đinh Thị Ngọc Bích, Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng bộ môn Khoa học cơ bản, Ds. Phạm Lý Hà, Phụ trách Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường cùng các thầy cô là cán bộ quản lý các đơn vị, các giảng viên, cán bộ, sinh viên nhà trường và đại diện công ty IMF Việt Nam.

 


Các đại biểu dự lễ Bế mạc

 

Phát biểu bế mạc Giải đấu, Ds. Phạm Lý Hà, Phụ trách Đoàn trường tổng kết những thành tích đạt được trong Giải đấu, bày tỏ sự cảm ơn đến các cầu thủ đã hết mình cống hiến cho giải đấu, tổ trọng tài đã hoàn thành công việc xuất sắc điều khiển các trận đấu vô tư đúng luật; các cổ động viên đã cháy hết mình cổ vũ động viên cho các cầu thủ và sự đóng góp quan trọng của các thành viên Ban tổ chức cho sự thành công của giải đấu.

 


Ds. Phạm Lý Hà, phụ trách Đoàn trường phát biểu Bế mạc

 

Trong buổi bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải Ba cho đội Cao đẳng chính quy K14 đội 3, Giải Nhì cho đội Cao đẳng chính quy K14 đội 1 và Giải Vô địch cho đội IMF Việt Nam. Ban tổ chức cũng trao giải cá nhân “Thủ môn xuất sắc nhất” cho cầu thủ Nguyễn Quốc Khánh – đội IMF Việt Nam, Giải “Vua phá lưới” thuộc về 3 cầu thủ Nguyễn Văn Lợi – Đội Cán bộ Giảng viên, Trần Đình Tiến – Đội CĐCQ K14 đội 1 và Vũ Thanh Tuyến – Đội IMF Việt Nam.

 

 

Giải bóng đá nam HCCP Cup lần thứ VIII năm 2023 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng. Hy vong, giải đấu sẽ được tiếp tục duy trì và tổ chức thành công hơn nữa ở những mùa giải năm sau.

 

Một số hình ảnh khác trong buổi bế mạc:
 










- Lý Hà -

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook