//

Thảo luận trực tuyến với trường Republic Polytechnic về việc Hợp tác quốc tế năm học 2022- 2023

Sáng ngày 26/10/2022, tại phòng Hội thảo tầng 3 nhà 8 tầng, Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương (HCCP) đã có buổi làm việc online với trường Republic Polytechnic (RP) – Singapore để thảo luận về các hoạt động hợp tác quốc tế - trao đổi sinh viên năm học 2022-2023.

 

Tham gia tại buổi thảo luận trực tuyến có các đại diện đến từ 2 trường HCCP và RP. Về phía trường HCCP có TS. Trần Bá Kiên – Hiệu trưởng Nhà trường, DSCKII. Nguyễn Thị Thanh Nhài – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Ths.Vương Thị Liên – Trưởng bộ môn Ngoại ngữ, Ds. Phạm Lý Hà – Phòng Quản lý Đào tạo – KHCN&HTQT, Ths. Ngô Nguyễn Quỳnh Anh- Trung tâm Nghiên cứu& Kinh doanh Dược. Về phía trường RP có TS. Dawn Er – Trưởng Khoa Dược Trường Khoa học Ứng dụng, cô Felicia Liew - giảng viên Khoa Dược Trường Khoa học Ứng dụng, cô Chu Siew Hwa, cô Tng Yanling, thầy Ye Mint Htut – Phòng Quan hệ quốc tế Trường RP.

 

Hình ảnh buổi thảo luận tại trường HCCP

 

Buổi thảo luận diễn ra sôi nổi với các ý kiến trao đổi giữa hai trường về việc trao đổi sinh viên trong năm học 2022-2023. Cả 2 trường đều mong muốn nhận sinh viên trao đổi nhằm học hỏi trao đổi không những về kiến thức chuyên môn mà còn về văn hóa, ẩm thực giữa 2 đất nước Việt Nam và Singapore.

TS. Trần Bá Kiên và DSCKII. Nguyễn Thị Thanh Nhài phát biểu ý kiến về các nội dung sinh viên RP sẽ học tập tại HCCP.

 

Kết thúc buổi thảo luận, dự kiến về phía trường RP - Singapore sẽ có 6-8 sinh viên sang học tập tại Hải Dương trong khoảng 5 tháng. Các sinh viên RP sẽ được học tập tại các tiết học lý thuyết cũng như thực hành tại các phòng thực hành, trung tâm Nghiên cứu & Kinh doanh Dược của HCCP, thực tập tại một số bệnh viện trên địa bàn tỉnh Hải Dương, tại các công ty Dược liên kết đào tạo với HCCP, tham gia các hoạt động giao lưu Đoàn Hội với các sinh viên HCCP. Ngược lại, về phía trường HCCP cũng sẽ chọn lựa cử 6-8 sinh viên sang học tập tại Singapore trong thời gian 1-2 tháng.  Sinh viên HCCP sẽ được học tập các buổi học lý thuyết, thực hành, tham gia vào các dự án của trường RP và các hoạt động ngoại khóa cùng sinh viên RP.

Đại diện bên trường RP phát biểu ý kiến các nội dung sinh viên HCCP sẽ tham gia trong thời gian học tập tại RP

 

Buổi thảo luận kết thúc trong không khí vui vẻ, hứa hẹn một kỳ trao đổi sinh viên mang lại nhiều ý nghĩa, trải nghiệm thú vị cho các bạn sinh viên và thầy cô của cả hai trường RP và HCCP.

Một số hình ảnh khác tại buổi thảo luận:

 

- Lý Hà-

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook