//

Tặng quà sinh viên nhân dịp Tết nguyên đán Tân sửu 2021

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, hưởng ứng lời kêu gọi của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid – 19 của nhà trường, đã có nhiều bạn sinh viên năm cuối tình nguyện không về quê ăn Tết mà ở lại tham gia hỗ trợ chống dịch. Hiện tại, đang có 4 bạn sinh viên nhà trường tham gia hỗ trợ tại bệnh viện dã chiến Đại học kỹ thuật Y tế Hải Dương. Cũng do dịch bệnh Covid -19, 5 bạn sinh viên Lào của trường cũng tình nguyện ở lại Việt Nam ăn Tết Việt và cả 5 bạn đều đăng ký tham gia đội tình nguyện viên chống dịch của tỉnh Hải Dương.
Với quan điểm của lãnh đạo nhà trường là không để bất cứ sinh viên nào vì dịch bệnh mà thiếu thốn vật chất, tinh thần trong ngày Tết Nguyên đán, đặc biệt là các bạn sinh viên tình nguyện tham gia chống dịch, chiều nay 09/02/2021, đại diện lãnh đạo nhà trường đã có buổi găp mặt, tặng quà Tết cho các bạn.
TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy và TS. Trần Bá Kiên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách điều hành trường đã trao tặng cho 5 sinh viên Lào và 4 sinh viên đang tình nguyện chống dịch những phần quà ý nghĩa, mang đậm hương vị Tết Việt. Đó là những phong bao lì xì mừng tuổi năm mới, là những món ăn truyền thống như giò lụa, bánh chưng, mứt, bánh kẹo… Cũng nhân dịp này, đại diện công ty xây dựng Minh Quân, bà Hoàng Thị Ánh Ngọc cũng dành những phần quà ý nghĩa cho các bạn.
 Sự quan tâm, động viên kịp thời của đại diện lãnh đạo nhà trường dành cho các bạn sinh viên xa nhà đã xua bớt phần nào nỗi nhớ nhà cũng như giúp các bạn yên tâm sinh hoạt, tham gia hỗ trợ cùng cộng đồng chống dịch. Đồng thời, qua đó cũng giúp cho gia đình, người thân của các bạn yên tâm về con em mình khi phải ở lại trường và thực hiện nhiệm vụ trong những ngày đặc biệt này.
Đại diện các bạn sinh viên được nhận quà dịp này, bạn Noknoy Kingthongphet đã gửi lời cảm ơn ban lãnh đạo, các thầy cô giáo nhà trường đã luôn quan tâm, động viên và chăm lo tới sinh viên nói chung đặc biệt là các bạn sinh viên quốc tế như các bạn nói riêng. Bạn cũng gửi lời chúc tốt đẹp tới tất cả các thầy cô giáo nhà trường và hứa sẽ tích cực chung tay đồng hành trong cuộc chiến chống dịch bệnh Covid – 19 cùng nhân dân Việt Nam nói chung và tỉnh Hải Dương nói riêng.
Xúc động, ấm áp là cảm xúc chung của các bạn sinh viên Cao đẳng Dược Trung ương – Hải Dương khi nhận được tình cảm và những món quà Tết từ các thầy cô lãnh đạo nhà trường trao tặng cho các bạn nhân dịp Tết đến Xuân về.









                                                                                      -Cẩm Giang-


THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook