//

NGHIỆM THU ĐỀ TÀI VÀ SÁNG KIẾN CẤP CƠ SỞ NĂM HỌC 2020-2021

NGHIỆM THU ĐỀ TÀI KHOA HỌC VÀ SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM
CẤP CƠ SỞ NĂM HỌC 2020-2021

 
          Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020-2021, ngày 21/7/2021 tại Phòng Hội thảo trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã diễn ra Hội nghị nghiệm thu đề tài khoa học và sáng kiến kinh nghiệm cấp cơ sở năm học 2020-2021. Đây là hoạt động thường niên song song với nhiệm vụ đào tạo nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học trong nhà trường.
          Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, TS. Trần Bá Kiên – Hiệu trưởng nhà trường đã nêu bật vai trò quan trọng của nghiên cứu khoa học trong sự phát triển của nhà trường, biểu dương tinh thần hăng hái, tìm tòi sáng tạo trong phong trào nghiên cứu khoa học của các giảng viên, nhất là các giảng viên trẻ. Đồng chí cũng mong muốn các giảng viên của nhà trường tích cực hơn nữa trong công tác nghiên cứu khoa học, tiếp tục có nhiều đề tài, sáng kiến cải tiến có tính ứng dụng cao để đưa vào sản xuất tại Trung tâm Nghiên cứu và Kinh doanh Dược của nhà trường cũng như áp dụng cải tiến chất lượng dạy học trong toàn trường.
          Trong năm học này, nhà trường có 6 đề tài khoa học và 2 sáng kiến kinh nghiệm về các lĩnh vực như bào chế, vi sinh, dược liệu, kiểm nghiệm và ứng dụng công nghệ thông tin. Tất cả các đề tài, sáng kiến kinh nghiệm đều đã được Hội đồng nhận xét rất kĩ lưỡng và đều được thông qua trong đó có nhiều đề tài có thể phát triển thành nhánh đề tài cấp tỉnh hoặc ứng dụng vào Trung tâm Nghiên cứu và Kinh doanh Dược để sản xuất thành các sản phẩm thương mại. Điều đó cho thấy phong trào nghiên cứu khoa học của trường ngày càng phát triển, đi vào chiều sâu, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của nhà trường.
 
                                                                               Vương Thị Liên
Một số hình ảnh của Hội nghị:









 


THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook