//

Ngày hội hiến máu nhân ái “Bồ công anh – Gửi gió trao yêu thương” Lần II – 2018

Ngày hội hiến máu nhân ái

“Bồ công anh – Gửi gió trao yêu thương”  Lần II – 2018

Cùng với tích cực học tập, trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành nghề nghiệp, SV trường CĐ Dược TW Hải Dương còn rất tích cực tham gia vào các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. Một trong số những hoạt động đó là phong trào hiến máu nhân đạo đã trở thành thường niên, thu hút được sự quan tâm, tham gia đông đảo của các bạn HSSV. Với tâm niệm “Một giọt máu trao đi, một cuộc đời ở lại”, sáng ngày 21tháng 10 năm 2018, tại sảnh nhà 6 tầng -  Trường CĐ Dược TW Hải Dương, được sự nhất trí của Đảng ủy, BGH, BCH Đoàn trường đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ Tỉnh Hải Dương và Bệnh viện đa khoa Tỉnh Hải Dương tổ chức ngày hội hiến máu “Bồ công anh Gửi gió trao yêu thương”  Lần II – 2018 tới đông đảo cán bộ giảng viên, HSSV trong toàn trường.

          Hoạt động được thực hiện nhằm kịp thời cung ứng nguồn máu bổ sung vào ngân hàng máu sống cho Bệnh đa khoa Tỉnh Hải Dương– đơn vị luôn có nhu cầu một lượng máu lớn nhằm phục vụ kịp thời cho các bệnh nhân phẫu thuật nặng . Đồng thời qua đây cũng góp phần tuyên truyền,  giáo dục HSSV nhà trường về lòng nhân ái, ý thức trách nhiệm vì cộng đồng.

          CLB Thanh niên vận động hiến máu trực thuộc Đoàn trường tiếp tục được giao làm đầu mối trong hoạt động lần này. Các bạn đã chủ động, tích cực và có nhiều cách làm sáng tạo cho sự kiện từ lên chương trình, kế hoạch vận động, tuyên truyền, tổ chức làm phụ kiện quà tặng cho người tham gia hiến máu, tổ chức trang trí khu vực hiến máu, làm mô hình cây yêu thương, sân khấu đường phố, quà tặng hiến máu đôi, chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc đẹp, quà tặng cho người hiến máu vào giờ vàng …tạo nên không khí sôi nổi trong ngày hội nhân ái của tuổi trẻ nhà trường.

          Các bạn đã phân công tình nguyện viên trong CLB đến từng khóa lớp trực tiếp vận động, tuyên truyền. Không dừng lại ở đó, với mong muốn lan tỏa hoạt động tới cộng đồng, các bạn còn tích cực đi tuyên truyền, vận động tại một số khu dân cư và các xóm trọ trên địa bàn phường Thanh Bình: Đường Nguyễn Thị Duệ, Nguyễn Lương Bằng, Đồng Niên… và truyền thông qua mạng xã hội hết sức hiệu quả.

 Bằng ý thức trách nhiệm với cộng đồng, đã có rất đông các bạn HSSV đến tham gia ngày hội nhân ái. Kết quả, Ban tổ chức đã thu về 1977 đơn vị máu, cơ bản hoàn thành chỉ tiêu đề ra (200) cho đợt này.

         

                                                                                                - Cẩm Giang-

Hãy cùng ngắm những khoảnh khắc đẹp của ngày hội nhân ái 21/10/2018 tại trường CĐ Dược TW Hải Dương:
 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, xe môtô và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi

 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook