//

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 - 2019

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 - 2019
 
          Chiều ngày 20/9/2018, tại Hội trường nhà 6 tầng, Trường Cao đẳng Dược TW Hải Dương đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019

          Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư đảng ủy, Hiệu Trường, ThS. Nguyễn Thị Thanh Nhài – Phó bí thư đảng ủy, Phó hiệu trưởng, TS. Trần Bá Kiên – Phó hiệu trưởng, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, HSSV và hơn 500 tân sinh viên K11.
 
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà
Trang trọng lễ chào cơ

          Cũng trong Lễ khai giảng, Nhà trường đã đón tiếp các công ty, doanh nghiệp đến chức mừng và tặng những suất học bổng đầy ý nghĩa cho những bạn HSSV nghèo vượt khó, thủ khoa, sinh viên xuất sắc với tổng số tiền là 116 triệu đồng: Bảo hiểm PJICO Hải Dương, Bảo Việt Hải Dương, VNPT Hải Dương, Ngân hàng Vietinbank Hải Dương, HD Bank; Công ty xây dựng Đông Bắc, Minh Quân, Thống Nhất; Công ty CP Vật tư và Thiết bị (ATI.,JSC), Công ty CP công nghệ SMART Computer, Công ty Hoàng Long, ACI …
 
Trong hình ảnh có thể có: Kiên Trần Bá, hoa và thực vật

          Mở đầu chương trình, TS Trần Bá Kiên – Phó hiệu trưởng đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và các em sinh viên, học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới 2018-2019.

          Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng đã đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học mới 2018 - 2019. Đây là năm học Nhà trường tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo HSSV vững lý thuyết, giỏi thực hành, nhanh ở thực tiễn. Đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, giảng viên và HSSV Trường bước vào năm học mới với tâm thế mới, ý chí mới, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.
 
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, hoa và thực vật

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

          ThS. Nguyễn Thị Thu Huyền giảng viên Bộ môn Hóa dược – Dược lý (vừa kết thúc bài dự thi tại Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2018 được tổ chức từ ngày 15-21/9/2018 tại Hà Nội) đại diện cho tập thể giảng viên phát biểu truyền cảm hứng và niềm đam mê với sự nghiệp trồng người tới cán bộ giảng viên và HSSV.
 
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, hoa và thực vật
 
          Đại diện cho hơn 500 tân sinh viên K11, sinh viên Nguyễn Hồng Diễm phó bí thư chi đoàn 11D2 tự hào phát biểu khi lần đầu được theo học và dự lễ khai giảng tại một ngôi trường có bề dày truyền thống, có thương hiệu và vị thế trong xã hội cùng với thông điệp sẽ nỗ lực học tập rèn luyện để trở thành người Dược sỹ vừa hồng, vừa chuyên góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ nhân đân. Đây cũng là mùa khai giảng thứ hai Nhà trường được đón các sinh viên quốc tế đến từ trường Republic Polytechnic, Singapore sang tham quan và học tập tại trường theo chương trình trao đổi sinh viên giữa hai Nhà trường.
 
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, hoa và thực vật

          Tại buổi lễ, Nhà trường đã trao 12 suất học bổng với tổng số tiền là 34 triệu đồng cho 12 sinh viên là: thủ khóa, á khoa K11, sinh viên có kết quả học tập xuất sắc nhất CĐ9, CĐ10 và sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, bao gồm Lại Thị Kim Oanh, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và văn bản

          Tiếng trống khai trường giòn giã ngân vang, một năm học mới đã đến, chúc các thầy giáo, cô giáo giữ vững ngọn lửa đam mê với sự nghiệp giáo dục, không ngừng đổi mới, sáng tạo trong dạy học! Chúc các bạn HSSV phát huy truyền thống của Nhà trường, nuôi dưỡng hoài bão, thi đua học tập rèn luyện tốt! Chúc Nhà trường hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của năm học mới!
 
 
Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang cười

Trong hình ảnh có thể có: 3 người

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và mọi người trên sân khấu

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, bao gồm Chanh Hoàng, mọi người đang cười, mọi người đang đứng


Trong hình ảnh có thể có: 18 người, bao gồm Tô Huyền, Giang Anh và Gom Nguyen, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà
Toàn cảnh cán bộ viên chức Nhà trường
Hồng Vân

 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook