//

Hội thảo “Nâng cao hiệu quả giảng dạy thực hành tại các trường cao đẳng, trung cấp y dược” năm 2022

Thực hiện kế hoạch hoạt động của Hiệp hội Các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam ngày 06/10/2022, Câu lạc bộ Khối trường cao đẳng Y - Dược đã tổ chức hội thảo “Nâng cao hiệu quả giảng dạy thực hành tại các trường cao đẳng, trung cấp y dược”. Hội thảo được tổ chức tại Trường Cao đẳng Y tế Huế, có sự tham dự của 16 trường cao đẳng Y - Dược. Đoàn đại biểu của Trường Cao đẳng Dược TW - Hải Dương gồm TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Trần Bá Kiên - Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các phòng và bộ môn. Tới dự hội thảo có Bà Trần Thị Mỹ Hạnh – chuyên viên Cục khoa học và công nghệ; ông Phạm Ngọc Lan – Trưởng Ban hỗ trợ Câu lạc bộ.

Trong khuôn khổ nội dung chương trình, đại diện Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục Đại học, Cao đẳng Việt Nam” cho TS. Nguyễn Thị Hường và TS. Trần Bá Kiên vì những cống hiến cho sự nghiệp giáo dục nước nhà.

 

Các đại biểu được trao trặng Kỷ niệm chương

“Vì sự nghiệp giáo dục Đại học, Cao đẳng Việt Nam”

Hội thảo đã được nghe 05 tham luận của các trường xoay quanh vấn đề nâng cao hiệu quả giảng dạy thực hành và cũng như các giải pháp đổi mới chương trình giảng dạy, công tác tuyển sinh tại các nhà trường hiện nay. Tham luận của Trường Cao đẳng Dược TW Hải Dương được hội nghị đánh giá cao, với nhiều nội dung đổi mới đào tạo về “Nâng cao hiệu quả giảng dạy thực hành tại Trường Cao Đẳng Dược TW Hải Dương”.

Hội thảo kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều ý kiến được trao đổi sôi nổi diễn ra trong suốt quá trình hội thảo, nhiều phương pháp giảng dạy và chương trình, nội dung đổi mới được chia sẻ và đánh giá đạt hiệu quả cao.

Một số hình ảnh khác của chuyến làm việc

 




 

https://youtu.be/N0klVJMAaA4
Video Nâng cao hiệu quả giảng dạy thực hành tại Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương


 

- Quỳnh Anh - 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook