//

Hội nghị xét duyệt đề cương đề tài , sáng kiến nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm học 2022-2023

Ngày 07/11/2022, trường Cao đẳng Dược Trung ương - Hải Dương đã tổ chức Hội nghị xét duyệt đề cương đề tài, sáng kiến cấp cơ sở năm học 2022-2023.

 

Tham dự Hội nghị có TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Trần Bá Kiên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, DSCKII. Nguyễn Thị Thanh Nhài – Phó Hiệu trưởng nhà trường và các thầy cô quản lý các phòng ban, bộ môn và trung tâm Nghiên cứu & kinh doanh Dược, các thầy cô trong ban chủ nhiệm đề tài. Khai mạc Hội nghị, Tiến sĩ Trần Bá Kiên, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Dược trung ương Hải Dương phát biểu chỉ đạo hội nghị, Thầy đã nhấn mạnh tầm quan trọng của hoạt động nghiên cứu khoa học cấp cơ sở từ đó tạo điều kiện phát triển và định hướng cho các nghiên cứu cao hơn ở cấp Tỉnh, cấp Bộ và kết quả của các nghiên cứu cũng sẽ là cơ sở cho việc chuyển giao công nghệ tại Trung tâm nghiên cứu và kinh doanh dược; bên cạnh đó để nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường, các cán bộ & giảng viên cũng cần tích cực đưa ra các ý tưởng, triển khai các nghiên cứu về phương pháp giảng dạy, đánh giá để hoàn thiện các phương pháp này nhằm nâng cao hiệu quả học tập cho sinh viên cao đẳng dược.

TS. Trần Bá Kiên – Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Các thành viên Hội đồng xét duyệt và các báo cáo viên

 

Hội nghị cũng là dịp để trao đổi, học tập cho các cán bộ và giảng viên về phương pháp, kinh nghiệm trong nghiên cứu khoa học; Năm học 2022-2023 số lượng nghiên cứu đăng ký tham gia hội nghị khá lớn do đó Nhà trường đã thành lập hai ban xét duyệt, tiến hành song song, gồm: Hội đồng do Tiến sĩ Trần Bá Kiên điều hành và Hội đồng do Tiến sĩ Nguyễn Thị Hường điều hành. Hội nghị đã lựa chọn được 18 đề tài sáng kiến khoa học để triển khai trong năm học 2022 - 2023. Trong đó có 1 đề tài định hướng phát triển đề tài cấp tỉnh, 1 đề tài nhánh của đề tài chuyên khoa II, 3 đề tài nhánh của đề tài cấp tỉnh, 3 nghiên cứu tiềm năng định hướng chuyển giao công nghệ cho Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh dược của Nhà trường hướng tới phát triển các dược phẩm có hàm lượng khoa học kỹ thuật cao đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trong và ngoài Tỉnh.

 

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:

Các thành viên của hai Hội đồng khoa học

 

Dương Tuyết

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook