//

Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội năm học 2020 – 2021

Chiều 25/10/2021, Tỉnh Đoàn Hải Dương đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội năm học 2020 -2021.
Đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Vũ Cẩm Giang – Bí thư Đoàn trường, đồng chí Phạm Lý Hà – Chủ tịch Hội Sinh viên trường và các bạn Sinh viên được tuyên dương “Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh”.
Năm học 2020 – 2021 là một năm học nhiều biến động, khó khăn, thách thức với ngành Giáo dục nói chung và thày trò Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương nói riêng. Nhà trường đã phải nhanh chóng thích ứng và linh hoạt điều chỉnh kế hoạch dạy/học, làm việc để vừa đảm bảo kế hoạch đào tạo năm học vừa thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ chống dịch của một đơn vị trực thuộc Bộ Y tế.
Cùng với mọi mặt hoạt động, công tác Đoàn – Hội tại Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương trong năm học qua đã hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra. Được sự chỉ đạo sát sao từ Đảng ủy, Ban giám hiệu Đoàn – Hội nhà trường nhanh chóng thích nghi với tình hình dịch bệnh để thay đổi về nội dung, cách thức hoạt động theo hình thức trực tuyến cho phù hợp như tổ chức các cuộc thi, các chương trình kỷ niệm, các buổi họp, tập huấn kỹ năng phòng chống dịch COVID-19 cho cán bộ, đoàn viên các chi đoàn; liên lạc, triệu tập hàng trăm sinh viên tham gia lực lượng hỗ trợ phòng chống dịch tại Hải Dương, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh…
Với những nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đổi mới, sáng tạo, tích cực hoạt động, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Nhà trường đã được nhận nhiều phần thưởng từ các cấp bộ Đoàn, Hội: Tỉnh đoàn tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Tập thể BCH Đoàn trường, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tặng Bằng khen cho Tập thể BCH Hội SV trường. Nhiều cá nhân được Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Sinh viên, Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh tặng Bằng khen và tuyên dương danh hiệu “Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh”.
                                                                                      -Cẩm Giang-


 






 
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook