//

Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2020

Thực hiện chương trình công tác Công đoàn của Công đoàn Y tế Việt Nam, vào sáng ngày 08/01/2021, tại Hội trường Nhà khách Bộ Quốc phòng, Công đoàn Y tế Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết Công đoàn năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021 và sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội XIII (nhiệm kỳ 2018 – 2023).
          Thay mặt lãnh đạo và BCH Công đoàn nhà trường tham dự Hội nghị có đồng chí TS. Trần Bá Kiên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách điều hành và Ths. Bùi Xuân Khoa – Phó Chủ tịch Công đoàn nhà trường.
Công Đoàn trường Cao đẳng Dược Trung ương – Hải Dương đã có nửa chặng đường của nhiệm kỳ 2018 – 2023 đặc biệt là trong năm 2020 nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi, vui mừng. Công đoàn trường đã cùng với Đảng ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể trong nhà trường tổ chức nhiều hoạt động phong phú, nhiều sân chơi hấp dẫn, có ý nghĩa thiết thực, đi vào chiều sâu nhằm đồng hành, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho mỗi công đoàn viên, cụ thể đã phát động các cuộc thi trực tuyến, các hoạt động kỷ niệm chào mừng ngày 08/03, ngày 20/10, ngày lễ trong năm…Đặc biệt, đã vận động quyên góp ủng hộ xây dựng một “mái ấm công đoàn” cho một đồng chí công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.
Với những nỗ lực hoạt động và kết quả đạt được, tập thể và các cá nhân trực thuộc Công đoàn nhà trường đã được trao tặng nhiều phần thưởng cao quý từ Công đoàn cấp trên. Cá nhân đồng chí Ths. Bùi Xuân Khoa – Phó Chủ tịch Công đoàn trường là một trong bốn cá nhân xuất sắc được nhận bằng khen của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam. Công đoàn nhà trường và bốn đồng chí công đoàn viên thuộc Công đoàn trường được nhận Bằng khen từ Công đoàn Y tế Việt Nam.      




 
- Cẩm Giang-

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook