//

Hội nghị giao ban cán bộ quản lý đầu năm 2021

Vào chiều ngày 14/01/2021, tại Phòng Hội thảo, Hội nghị giao ban định kỳ của cán bộ quản lý nhà trường đã diễn ra trong không khí tươi vui, phấn khởi của những ngày đầu năm mới. Hội nghị được tiến hành nhằm tổng kết các nội dung hoạt động trong tháng 12/2020 và triển khai các hoạt động chiến lược của cả năm 2021 mà trước hết là trong tháng đầu tiên của năm mới.
          Trong phiên họp đầu tiên của năm 2021, Hội nghị đã đón nhận nhiều tin vui, là những thay đổi trong công tác cán bộ lãnh đạo của nhà trường. Đồng chí TS. Nguyễn Thị Hường - Bí thư Đảng ủy, đã được Bộ Y tế tín nhiệm trao quyết định công nhận Chủ tịch Hội đồng trường Trường Cao đẳng Dược Trung ương - Hải Dương, Nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đồng chí TS. Trần Bá Kiên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường được lãnh đạo Bộ Y tế trao quyết định giữ cương vị Phó Hiệu trưởng phụ trách điều hành trường.
Cũng tại Hội nghị, nhà trường đã công bố quyết định bổ nhiệm lại cán bộ quản lý với đồng chí Ths. Bùi Xuân Khoa - Trưởng phòng Hành chính tổng hợp và đồng chí Ths. Vương Thị Liên – Trưởng Bộ môn Ngoại ngữ.
Sự thay đổi quan trọng trong mô hình hoạt động của nhà trường khi có sự phối hợp lãnh đạo, điều hành giữa Hội đồng trường – Đảng ủy – Ban giám hiệu, chắc chắn rằng Trường Cao đẳng Dược Trung ương - Hải Dương sẽ vượt qua mọi thách thức, tranh thủ được thời cơ để có thể bứt phá mạnh mẽ, hoàn thành các mục tiêu đặt ra cho một năm mới 2021 cũng như những năm tiếp theo.
Với truyền thống sức mạnh đến từ tinh thần đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động cao độ, tin tưởn rằng nhà trường sẽ tiếp tục vững bước và có nhiều thành tích trong thời gian tới. 
Cẩm Giang -

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook