//

Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp Tỉnh Hải Dương năm học 2020 - 2021

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Hải Dương năm học 2020 – 2021 đã diễn ra sôi nổi trong các ngày từ 26-28/4/2021 tại trường Cao đẳng du lịch và công thương Hải Dương với sự tham gia của đại diện giáo viên tất cả các trường chuyên nghiệp của tỉnh Hải Dương, với các bài giảng bao trùm mọi chuyên ngành đào tạo của các nhà trường.
 Năm nay, Trường Cao đẳng Dược Trung ương - Hải Dương tham gia Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh với hai bài giảng của hai giảng viên đều thuộc chuyên môn Y, Dược. Đó là bài giảng “Soi tế bào thực vật, hạt tinh bột” của thầy giáo Đỗ Văn Khái – Bộ môn Dược liệu và bài giảng “Thụ thai và các biện pháp tránh thai” của cô giáo Lê Thị Anh – Bộ môn Y sinh.
Tham gia hội giảng, mỗi giáo viên thi giảng 01 tiết lý thuyết hoặc thực hành trên đối tượng sinh viên giả định. Cả hai giảng viên đều rất tự tin bước vào tiết trình giảng nhờ có sự đầu tư, chuẩn bị công phu về giáo án, bài giảng, sử dụng thành thạo, khai thác có hiệu quả các phương tiện dạy học hiện đại như máy chiếu, máy vi tính và các giáo cụ trực quan sinh động phục vụ tiết giảng của mình.
Với sự chuẩn bị chu đáo, quan tâm chỉ đạo sát sao từ ban tổ chức Hội giảng cấp trường đặc biệt sự nghiêm túc, chỉn chu, trách nhiệm của chính các giảng viên tham gia dự thi, cả hai bài giảng đều được hội đồng chuyên môn cấp tỉnh đánh giá cao và hứa hẹn sẽ giành các giải ấn tượng tại cuộc thi.
Hội thi nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm học 2020 – 2021 đã thực sự trở thành đợt sinh hoạt chuyên môn sôi nổi của các nhà trường giáo dục chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Đây chính là dịp để giảng viên nhà trường giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm và phương pháp dạy học tiên tiến nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cũng như trau dồi nghiệp vụ sư phạm. Kết quả của hội giảng là căn cứ để Ban giám hiệu nhà trường đánh giá chất lượng giảng dạy một cách khách quan, từ đó có định hướng trong công tác chỉ đạo chuyên môn cho phù hợp với điều kiện và yêu cầu thực tế của từng bộ môn nói riêng và nhà trường nói chung.
                                                                             -Cẩm Giang-
























 


THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook