//

Trao quà “Đông ấm vùng cao 2022”


Thực hiện Kế hoạch hoạt động số 117/KH-ĐTN ngày 23/12/2021 của Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương (Đoàn trường), ngày 14 tháng 01 năm 2022, Đoàn trường đã thực hiện hoạt động trao quà “Đông ấm vùng cao 2022” tại xã Thái An – huyện Quản Bạ - tỉnh Hà Giang.
Tham dự buổi trao quà có đồng chí Viên Minh Tùng – Phó Bí thư Phụ trách huyện đoàn Quản Bạ, đồng chí Giàng Mí Mua – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thái An, đại diện các thầy giáo, cô giáo các trường mầm non, TH&THCS xã Thái An và các tập thể, cá nhân được nhận quà trong chương trình.

 
 
 
 
Sau thời gian phát động, triển khai, Đoàn trường đã nhận được sự ủng hộ, đồng hành từ nhiều nguồn như các doanh nghiệp, công ty, đơn vị hợp tác với nhà trường; các thầy cô cán bộ giảng viên và đoàn viên sinh viên đã và đang học tập, công tác tại Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương. Tổng số quà tặng quy tiền mặt đoàn tiếp nhận được và chuyển thành các phần quà tặng cho địa phương  có trị giá là 140.780.000 đồng. Trong đó, tặng Trạm y tế 01 thùng thuốc thiết yếu, 80 hộp khẩu trang và 100 hộp thuốc bổ, trị giá 12.210.000 đồng; tặng 100 xuất quà cho 100 hộ gia đình khó khăn, 100 xuất quà cho học sinh khó khăn, mỗi xuất quà trị giá 400.000 đồng; tặng tủ sách văn học cho trường TH&THCS Thái An trị giá 7.070.000 đồng; tặng 01 tivi cho điểm trường Lùng Hẩu trị giá 9.000.000 đồng; tặng quà cho 3 thầy cô có hoàn cảnh khó khăn của các điểm trường lẻ, mỗi phần quà 1.000.000 đồng tiền mặt; tặng 07 thùng sữa, 01 thùng bánh kẹo và 10 chăn ấm cho trường mầm non Thái An.


-Đại diện đoàn công tác chụp ảnh cùng lãnh đạo Huyện đoàn Quản Bạ và xã Thái An-
Phát biểu tại chương trình, thay mặt chính quyền địa phương, đồng chí Giàng Mí Mua đã ghi nhận và đánh giá cao ý nghĩa của hoạt động Đoàn trường triển khai tại địa phương; trân trọng bày tỏ sự cảm ơn những tấm lòng, những tình cảm, sự quan tâm có ý nghĩa thiết thực mà thầy và trò nhà trường đã kết nối và dành tặng cho chính quyền và người dân còn khó khăn tại Thái An.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Đoàn trường thực hiện hoạt động kết nối và lan tỏa hơi ấm của sự sẻ chia, những tấm lòng thiện nguyện đến vùng cao Tây Bắc mỗi mùa đông giá. Dẫu giá trị vật chất của mỗi món quà chưa thực sự lớn nhưng ý nghĩa tinh thần nhân văn của hoạt động hi vọng rằng sẽ để lại những dấu ấn đẹp tới chính quyền, nhân dân địa phương, tạo được hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ về hình ảnh của nhà trường và tuổi trẻ nhà trường tới cộng đồng đồng thời cũng giúp cho mỗi bạn đoàn viên sinh viên nhà trường biết trân trọng và sẻ chia với mọi người có hoàn cảnh khó khăn, để ngày càng lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa những giá trị của sự “cho đi”….  
-Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật khác trong chương trình:

                                                                    

 

 

 

 

 

 

 
-Cẩm Giang-
 

 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook