//

Đại hội Đảng bộ Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2020-2025

   Hòa chung trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, hướng tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, sáng ngày 28/4/2020, Đảng bộ Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2020-2025.
   Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Ngô Bá Khang – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành phố Hải Dương cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng trực thuộc Thành ủy Hải Dương: Đồng chí Vũ Thị Thúy Hằng – Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy; Đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy cùng 55 cán bộ, đảng viên của 8 chi bộ trực thuộc Đảng bộ nhà trường đã có mặt đông đủ.
Phát biểu khai mạc Đại hội, đồng chí TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng bộ trường khóa XXVI, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Nhiệm kỳ 2015-2020 Ban Chấp hành Đảng bộ Nhà trường đã lãnh đạo, xây dựng định hướng chiến lược phát triển nhà trường một cách toàn diện, cụ thể, chi tiết. Kết quả trong cả nhiệm kỳ, định hướng đó đã được thể hiện sinh động, bao trùm trên mọi hoạt động.
   TS. Nguyễn Thị Hường cũng thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày Báo cáo chính trị tại Đại hội. Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ nhà trường đã lãnh đạo mọi mặt công tác đạt nhiều kết quả to lớn: Quy mô đào tạo được ổn định, chất lượng đào tạo được giữ vững; Trên 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay với thu nhập ổn định, tạo được niềm tin với xã hội; Chất lượng đội ngũ cán bộ, giảng viên có bước phát triển mạnh mẽ với trên 70% có trình độ sau đại học; Công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế về đào tạo có sự chuyển biến rõ nét với nhiều đề tài, sáng kiến được nghiệm thu hàng năm, có đề tài nghiên cứu cấp Tỉnh và cấp Bộ được các cơ quan chức năng đánh giá cáo, có giá trị ứng dụng thực tiễn lớn, đã thực hiện hoạt động trao đổi sinh viên với trường Republic Polytecnic (Singapo) và đào tạo nhân lực Dược trình độ Cao đẳng cho nước bạn Lào; Công tác xây dựng Đảng được tăng cường, khối đại đoàn kết thống nhất trong nhà trường được củng cố. Những kết quả này đã tạo thế và lực vững chắc cho sự phát triển của Nhà trường trong những năm tiếp theo.
   Báo cáo đã khẳng định, để có được những kết quả trên trong nhiệm kỳ qua là do nhiều yếu tố: Sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của tổ chức Đảng cấp trên mà trực tiếp là Thành ủy Hải Dương. Cùng với đó là sự chủ động, tích cực, sáng tạo của Đảng bộ nhà trường trong việc nắm bắt thời cơ, phát huy nội lực, tinh thần đoàn kết, đồng thuận của toàn thể cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ để thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra. Đặc biệt là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa công tác Đảng - chính quyền - đoàn thể tạo nên sức mạnh tổng hợp của nhà trường. Báo cáo cũng chỉ ra những hạn chế và nguyên nhân, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời chỉ rõ phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cụ thể cho nhiệm kỳ 2020-2025.
   Đại hội đã được nghe các tham luận góp ý vào Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đại biểu Đảng bộ thành phố Hải Dương lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020-2025 và Dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng; ghi nhận các ý kiến tham luận đến từ các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Nhà trường với các nội dung liên quan tới vai trò của Đảng bộ nhà trường trong lãnh đạo công tác chuyên môn, giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng Đảng…
   Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Ngô Bá Khang - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành phố Hải Dương đã khẳng định: Đại hội Đảng bộ lần thứ XXVII là sự kiện chính trị quan trọng của cán bộ, đảng viên, giảng viên, sinh viên Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương. Đồng chí đánh giá cao Báo cáo chính trị của Đảng bộ nhà trường, biểu dương các thành tích của Đảng bộ Nhà trường trong nhiệm kỳ XXVI và chỉ rõ, Đảng bộ Nhà trường cần thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm giữ vững và phát huy chất lượng đào tạo, nguồn tuyển sinh cũng như hướng tới đào tạo ở trình độ cao hơn. Đồng chí cũng gửi gắm niềm tin tưởng rằng với những thành tích và kinh nghiệm của nhiệm kỳ vừa qua, với tinh thần đoàn kết đồng lòng, Đảng bộ Nhà trường sẽ thực hiện thắng lợi nghị quyết đã đề ra, giữ vững danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh, xây dựng nhà trường thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực Dược uy tín của cả nước.
   Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Trường khóa XXVII, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 07 đồng chí có đủ năng lực, trình độ chuyên môn và phẩm chất chính trị, uy tín cao với cán bộ, đảng viên. TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy khóa XXVI, Hiệu trưởng Nhà trường tiếp tục được Đại hội tín nhiệm giới thiệu bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy khóa XXVII với số phiếu rất cao. Đồng chí cũng được tín nhiệm bầu đi dự Đại hội Đảng bộ thành phố Hải Dương lần thứ XXIII.
   Đại hội Đảng bộ Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương được tổ chức thành công, tiếp tục tạo niềm tin, động lực cho toàn thể cán bộ, đảng viên, HSSV vào chặng đường phát triển toàn diện của nhà trường 5 năm sắp tới, góp phần giữ vững và nâng cao vị thế của nhà trường trong tương lai.


















 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook