//

Cuộc thi nữ cán bộ viêc chức HCCP duyên dáng qua ảnh năm 2022

Chào mừng 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Thực hiện Kế hoạch số 03/KH-CĐ ngày 14 tháng 02 năm 2022 của công đoàn Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương về việc tổ chức cuộc thi “ Nữ cán bộ viên chức HCCP duyên dáng qua ảnh” năm 2022, nhằm mục đích tôn vinh những hình ảnh đẹp của nữ đoàn viên công đoàn nhà trường, tạo môi trường để nữ CBVC nhà trường thể hiện khả năng sáng tạo và lan tỏa vẻ đẹp, tình yêu nghề, yêu cuộc sống, sự duyên dáng, thanh lịch, năng động tới xã hội.

Sau một thời gian phát động Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các công đoàn bộ phận trong trường và đặc biệt là sự hưởng ứng tích cực của đội ngũ nữ đoàn viên công đoàn nhà trường, cũng như sự ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo nhà trường và công đoàn trường.

Ban tổ chức đã nhận được 17 ảnh dự thi bao gồm: ảnh tập thể và ảnh cá nhân của các đơn vị trong trường. Tất cả ảnh dự thi đã được Ban tổ chức đăng trên trang facebook của nhà trường và đã nhận được hàng nghìn lượt like và chia sẻ của cán bộ, giảng viên, sinh viên trường cũng như người thân, bạn bè ….qua đó đã góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp, xinh tươi, duyên dáng của nữ cán bộ viên chức nhà trường cũng như góp phần lan tỏa hình ảnh nhà trường tới xã hội.

Ban giám khảo đã thực hiện chấm điểm, đánh giá, xếp loại dựa trên các tiêu chí: gửi ảnh dự thi đúng thời gian quy định, lượng lượt like và chia sẻ, hình ảnh đẹp, phong cách, chất lượng. Ban giám khảo đã lựa chọn được các bức ảnh xuất sắc để trao giải.

 Dưới đây là một số bức ảnh đạt giải tại cuộc thi
1. 
GIẢI NHẤT

Tổ công đoàn Hành chính tổng hợp

2. GIẢI NHÌ 

Tổ công đoàn Trung tâm nghiên cứu và kinh doanh Dược 

Tổ công đoàn Ngoại ngữ

3. GIẢI BA

Tổ công đoàn Mác – Lênin


Tổ công đoàn Bào chế


Tổ công đoàn Hóa học


4. GIẢI KHUYẾN KHÍCH
 

Tổ công đoàn Tài chính kế toán


Tổ công đoàn Hóa dược


Tổ công đoàn Đào tạo


Tổ công đoàn Khảo thí


Tổ công đoàn Vật tư trang thiết bị


Tổ công đoàn Công tác HSSV

Ngọc Bích


THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook