//

CĐ Dược Trung ương Hải Dương với ngày hội tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh GDNN - VL Tỉnh Hải Dương 2020

Sáng 20/7/2020, tại Trung tâm dịch vụ việc làm – Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương, Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã tiếp tục tham gia ngày hội tư vấn, hướng nghiệp, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp (GDNN), việc làm năm 2020 do Sở LĐ, TB&XH tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Hải Dương tổ chức.
          Tham gia ngày hội, gian hàng của nhà trường đã mang tới một cái nhìn sinh động qua những hình ảnh về mọi mặt hoạt động cũng như uy tín thương hiệu, chất lượng đào tao tới đông đảo người dân, các bạn học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Đặc biệt cũng thông qua ngày hội, các thông tin về công tác tuyển sinh năm 2020 của nhà trường được đưa tới công đồng một cách sinh động, hiệu quả. Các bạn học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh khi đến với gian hàng của trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đều được các cán bộ tư vấn tuyển sinh và các bạn sinh viên tình nguyện đang học tập tại trường thông tin cụ thể, chi tiết về các nội dung liên quan (Chỉ tiêu, đối tượng, hình thức, phương thức, chế độ chính sách dành cho người học, cơ hội việc làm sau tốt nghiệp…)
          Nhà trường đã giao cho bộ phận phụ trách tuyển sinh chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch và phối hợp với bộ phận hướng nghiệp việc làm kết nối với doanh nghiệp Dược uy tín (công ty Kozo Việt Nam) của cựu sinh viên nhà trường tổ chức trưng bày gian hàng của nhà trường tại ngày hội một cách khoa học, bắt mắt, thu hút được sự quan tâm dừng chân của mọi người.
          Đặc biệt trong ngày hội, gian hàng của trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã vui mừng được chào đón đồng chí Nguyễn Thị Việt Hương – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục GDNN, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; đồng chí Vũ Hồng Khiêm – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương; đồng chí Nghiêm Xuân Tuấn – Phó Bí thư thường trực tỉnh đoàn Hải Dương; cô giáo Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tới tham quan, tìm hiểu và cùng chụp ảnh lưu niệm.
          Nhà trường đã hoàn thành tốt đẹp các nội dung tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh GDNN, việc làm năm nay. Đây là cơ hội góp phần đưa nhà trường tới gần hơn với xã hội, với phụ huynh và các bạn học sinh THPT có nhu cầu tìm hiểu và nguyện vọng theo học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Dược Trung ương.






THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook