//

20 năm ngày trở về, hội ngộ và tri ân của cựu học sinh K34, niên khóa 2000 – 2002

Chiều ngày 22/10/2022, tại trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã diễn ra buổi tri ân và họp mặt 20 năm ra trường của cựu học sinh K34, niên khóa 2000-2002. Về dự hội khóa với cựu học sinh K34 có sự hiện diện của quý thầy cô trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, các Thầy cô nguyên trong Ban giám hiệu, quý thầy cô trực tiếp giảng dạy khóa học 2000-2002, các Thầy cô cán bộ quản lý phòng và bộ môn, cùng hơn 160 cựu học sinh K34, niên khóa 2000-2002.


Toàn cảnh buổi gặp mặt Hội ngộ & Tri ân K34 niên khóa 2000-2002

 

Sau 20 năm, sân trường lại đầy ấp tiếng cười, ngời sáng ánh mắt hạnh phúc yêu thương. Không ai giấu được niềm vui xen lẫn nước mắt nồng cay khi trở về bên nhau. Những sẻ chia từ thầy cô đại diện Ban giám hiệu, đại diện giáo viên chủ nhiệm, giáo viên giảng dạy các lớp, những lời tâm tư từ chính các bạn cựu học sinh đã làm sống dậy một thời gắn bó, một thuở xuân xanh đẹp đẽ với nghĩa tình đậm sâu.

Khóa học 34, niên khóa 2000-2002 có 5 lớp. Học sinh khóa học chủ yếu ở các tỉnh khu vực miền Bắc. Sau 20 rời xa, giờ quay về thăm lại trường xưa, cảm xúc của tất cả học sinh K34 đó là: “Khi Chúng em xuống xe, bước chân vào cổng trường thôi là ký ức trở về. nhớ lắm giảng đường, nhớ những tiết học của thầy cô, nhớ ghế đá hàng cây, nhớ khu nhà thực hành với vườn cây dược liệu, nhớ ký túc, bếp ăn, nhớ những buổi ngoại khóa, nhớ cả những lời ca tiếng hát. Văng vẳng trong em là giai điệu:

“Dưới mái trường Dược rèn ta khôn lớn

  Bao người ra đi xây những ước mơ

  Bao trái tim yêu vui hát lời thơ

  Trang vở thân yêu gắn ngàn đài hoa…”


Tập thể cựu học sinh K34 cùng hát vang Bài ca Trường Dược

 

Mở đầu chương trình hội ngộ và tri ân, thật xúc động khi tất cả các Thầy cô và học sinh tham dự buổi gặp mặt cùng hát vang bài ca Trường Dược – bài hát truyền thống của Trường. Đại diện cựu học sinh bạn Bùi Quang Quyền – trưởng ban liên lạc khóa 34 phát biểu khai mạc buổi gặp mặt. Tiếp theo chương trình bạn Trần Văn Trung lớp trưởng lớp 34C  đại điện khóa học phát biểu tri ân và tặng quà cho Nhà trường. Trong bài phát biểu bạn Trung chia sẻ: “Chúng em đã học được rất nhiều từ ngôi trường thân yêu này. Bên cạnh những kiến thức, tri thức mà thầy cô đã dạy, chúng em còn được trau dồi kỹ năng sống, trau dồi đạo làm người, để dần hoàn thiện nhân cách của bản thân. Hơn bao giờ hết, chúng em nhận được sự quan tâm dạy dỗ chỉ bảo ân cần, nghiêm khắc, tận tâm của thầy cô. Chính sự tâm huyết của các thầy cô đã hun đúc trong tâm hồn chúng em, cần phải sống có ích cho xã hội, cho quê hương đất nước.  Trong mỗi thành công, mỗi sự trưởng thành của chúng em đều ẩn chứa những lời dạy, những giọt mồ hôi, cùng những trăn trở vui buồn của các thầy, các cô”.

Đại diện cựu học sinh bạn Bùi Quang Quyền – trưởng ban liên lạc khóa 34 phát biểu khai mạc buổi gặp mặt

Trần Văn Trung lớp trưởng lớp 34C  đại điện khóa học phát biểu tri ân

Thay mặt lãnh đạo nhà trường TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng trường; TS. Trần Bá Kiên – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường lên nhận hoa và quà học sinh K34 trao tặng nhà trường. Đại diện lãnh đạo trường TS. Trần Bá Kiên phát biểu cảm ơn các Thầy, cô và các em đã về dự buổi hội ngộ và tri ân K34, Thầy cũng rất vui mừng khi thấy được đa số học sinh K34 trưởng thành và thành đạt. Những thành công và sự trưởng thành của các thế hệ học trò, là những món quà vô giá mà các em kính tặng đến các thầy giáo, cô giáo, là sự tri ân ý nghĩa nhất đối với công lao dưỡng dục của các thầy cô. 

TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng trường; TS. Trần Bá Kiên – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường lên nhận hoa và quà học sinh K34 trao tặng nhà trường

TS. Trần Bá Kiên – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu cảm ơn các Thầy, cô và học sinh K34 sau 20 năm đã trở về Trường gặp mặt hội ngộ và tri ân

 Ngày hội ngộ hôm nay thật sự trở thành cuộc hạnh ngộ trân quý trong cuộc đời của tất cả mọi người. Cảm ơn các cựu học sinh K34, niên khoá 2000-2002. Chúc các em luôn tự tin, toả sáng; luôn hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống. Mong rằng mỗi khi nhớ về ngôi nhà chung Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương thân yêu, các em sẽ luôn khắc ghi những kỷ niệm của một thời thanh xuân trong trẻo và sôi nổi nhất! Và hãy luôn nhớ rằng: "Ngày hôm qua các em tự hào về nhà trường thì ngày hôm nay nhà trường tự hào về các em!"

 

Một số hình ảnh của sự kiện







 

- Ngọc Bích -

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook